Hỏi đáp 24h
  • thưa bác sỹ: khi bị bệnh vẩy nến, á sừng viêm chân tóc dùng kim miễn khang của Thái Dương có đươc không?xin cảm ơn bác sỹ

    thanh
    ( 04:55 / 06.12.2012 )

     Á sừng là một thuật ngữ, nó không phải là 1 bệnh mà là hiện tượng của nhiều bệnh da khác nhau. Á sừng biểu hiện bệnh mà tế bào sừng bong ra một cách vội vã. Bình thường chu kì thay đổi của các lớp ở da là 28 ngày thì khi bị bệnh này thời gian này bị rút ngắn lại, và bình thường tế bào sừng bong ra không có nhân thì ở hiện tượng á sừng, tế bào bong ra còn nhân hoặc dánh dấp của nhân tế bào. Trong bệnh vẩy nến có hiện tượng á sừng, trong vẩy nến có một hiện tượng tế bào sừng bong ra như vậy chúng tôi gọi là vẩy da.

    Trong bệnh vẩy nến có sử dụng Kim miễn khang, và tôi đính chính lại Kim miễn khang không phải là của Thái Dương mà là một sản phẩm của công ty dược phẩm Á Âu. Tôi xin nhắc lạ ý nghĩa của Kim miễn Khang thì kim là mới, miễn là miễn dịch, khang là khỏe mạnh tức là Kim miễn khang giúp làm cho hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. Bệnh vẩy nến là một bệnh tự miễn tuy nhiên bạn không thể dùng một mình Kim Miễn Dhang được mà cần phối hợp với phác đồ điều trị BS chỉ định . Bạn có thể sử dụng liều 8 viên/ngày hoặc có thể thấp hơn một chút là 6 viên/ ngày chia làm 2 lần trước ăn 30 phút sẽ giúp hấp thu tốt hơn, bạn yên tâm sản phẩm an toàn cũng không có tác dụng phụ trên dạ dày. Hiện tại, nhiều năm sử dụng cho bệnh nhân tôi chưa thấy một tác dụng phụ nào.

Câu hỏi cùng nhóm bệnh

Số lượng người truy cập

12135931