Hỏi đáp 24h
  • cháu bị lupus ban đỏ 5 năm nay hiện đã bắt đầu bị biến chứng thận, niệu đạm mới xét nghiệm của cháu là 30, cháu đang uống medrol 16mg, canxi hassan 1 viên, với thuốc bảo vệ dạ dày.Nhưng khoảng nửa năm về đây mông cháu mọc rất nhiều mụn đỏ có mủ trẳng liệu có phải do lupus ban đỏ ko ạ, cháu chưa đi khám về vấn đề này và bác sĩ làm ơn tư vấn cho cháu cách ăn uống để bảo vệ thận được ko ạ cũng như duy trì bênh ổn định

    lê bảo thanh
    ( 13:41 / 06.12.2012 )

     

    Hiện tại, bạn đang chữa đúng hướng. Nếu bạn đang dùng medrol thì tôi khuyên bạn nên dùng thuốc bọc dạ dày vì một trong những tác dụng không mong muốn của medrol  là có ảnh hưởng tới dạ dày.

    Hiện tượng bạn bị mông có mụn thì tôi cho rằng có thể là bạn bị trứng cá. Về chế độ ăn uống, bạn nên ăn ít các mỡ động vật, không nên ăn các món như thịt rán. Cách tốt nhất là bạn vẫn nên đi khám định kỳ, kiểm tra chức năng thận và các bộ phận khác.

    Để ngăn chặn bệnh lupus ban đỏ tái phát thì tôi khuyên bệnh nhân: để chống lại bệnh lupus ban đỏ, bạn nên dùng thực phẩm chức năng để tăng cường hệ miễn dịch. Một sản phẩm mà tôi đã dùng thực phẩm chức năng trong điều trị và có hiệu quả là Kim Miễn Khang. Kim là mới, Miễn là miễn dịch, Khang tức là khỏe mạnh. Miễn Khang là làm cho hệ thống miễn dịch khỏe lên.

    Đây không phải là thuốc chữa mà là thực phẩm chức năng có tác dụng chữa phối hợp, hỗ trợ điều trị một số bệnh tự miễn, trong đó có bệnh lupus ban đỏ. Ngoài ra, bạn nên ăn nhạt, ăn nhiều trái cây, sinh hoạt hợp lý.

     

Câu hỏi cùng nhóm bệnh

Số lượng người truy cập

12135903