Hỏi đáp 24h
  • Chào GS, cháu năm nay 26 tuổi, được BS tại BV Bạch Mai chẩn đoán bị lupus ban đỏ GS ah. Cháu vẫn đang điều trị theo phác đồ của Bệnh viện nhưng thấy rất mệt mỏi, hay bị rối loạn tiêu hóa. Cháu có biết được thông tin sản phẩm Kim Miễn Khang trong chương trình VTV2 sức khỏe cho mọi người trên truyền hình dùng tốt cho bệnh này mà an toàn. Cho cháu hỏi cháu có thể dùng thuốc này được không ah, với lại cháu rất mong muốn có con liệu cháu có thể mang thai được không ah. Cháu cảm ơn GS nhiều lắm.

    Thu Hà
    ( 15:48 / 06.12.2012 )


    Chào cháu. Cháu hoàn toàn có thể dùng Kim Miễn Khang trong quá trình điều trị bệnh. Tuy nhiên, dấu hiệu mệt mỏi đó có thể là do bệnh tiến triển. Hơn nữa, cháu còn bị rối loạn tiêu hóa thì có thể do tác dụng phụ của thuốc chống viêm ức chế miễn dịch corticoid gây loét dạ dày. Cháu cần đi kiểm tra xem có phải cháu gặp phải tác dụng phụ của thuốc không? Cháu nên dùng Kim Miễn Khang vì đây là thực phẩm chức năng giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị bệnh lupus ban đỏ hiệu quả, an toàn. Cháu nên đi khám định kỳ đặc biệt là khi bị mệt mỏi. Còn việc sinh con hay không thì phải tùy theo diễn biến của bệnh để quyết định.

    Tùy theo chỉ định của bác sĩ điều trị của bạn để tái khám theo đúng lịch. Việc đến khám thường xuyên là rất quan trọng nên bạn cần lưu ý để kiểm soát bệnh hiệu quả.

     

Câu hỏi cùng nhóm bệnh

Số lượng người truy cập

12130447