Hỏi đáp 24h
  • Cách đây hơn nửa năm em bị dị ứng nổi mẩn toàn thân có khi nổi lên từng mảng rất ngứa. Em có đi tiêm và uống thuốc tây y thấy khỏi nhưng cũng chỉ được một tuần lại bị lại, tình trạng này đã kéo dài tới nay và em vẫn phải uống thuốc như vậy. Hàng tuần trước kia em có đi khám, bác sĩ nói em bị tăng men gan, em đã uống Boganic nhưng vẫn không khỏi. Em muốn hỏi như vậy có đúng là tăng men gan hay không và em nên chữa trị như thế nào, bệnh này chữa bao lâu thì khỏi được, nên sử dụng thuốc nào để điều trị thưa BS. Em xin cảm ơn BS!

    Nguyễn Hồng Hạnh
    ( 08:49 / 16.01.2013 )

     

    Để khẳng định chữa bao lâu thì khỏi thì rất khó chính xác để trả lời bạn.

    Bạn đang bị nổi mề đay mà chỉ uống boganic và thấy không hiệu quả là vì boganic chỉ có tác dụng hỗ trợ chứ không có tác dụng điều trị mề đay.

    Tại thời điểm bị mề đay bạn nên dùng thuốc kháng histamin.

    Bên cạnh đó bạn có thể dùng sản phẩm có chứa cao gan, có chứa các sản phẩm từ thảo dược để hỗ trợ tăng chức năng giải độc, thải độc của gan và thận, tăng năng lương tế bào cho cơ thể điển hình như sản phẩm Phụ bì khang vì trong đó có thành phần cao gan có tác dụng tăng cường khả năng chống độc cho gan, cao nhàu tăng cường sức miễn dịch và L-carritin tăng cường năng lượng tế bào.

    Còn vấn đề bạn bị tăngmen  gan thì bạn nên đi khám xem nguyên nhân gây tăng men gan: Xét nghiệm HbsAg, xem chức năng chuyển hóa đường, chức năng chuyển hóa mỡ, đạm và một số xét nghiệm khác … 

     

     

     

     

Câu hỏi cùng nhóm bệnh

Số lượng người truy cập

12139264