Hỏi đáp 24h
  • Bác sỹ cho tôi hỏi, con trai tôi 8 tuổi thường bị mẩn ngứa về đêm. Các nốt mẩn ngứa nhỏ bằng hạt đậu và ở khắp lưng, cổ và rất ngứa. Tôi được nhà thuốc tư vấn sử dụng Phụ Bì Khang. BS cho tôi hỏi với dấu hiệu của con tôi thì đây là bệnh gì và có sử dụng được Phụ Bì Khang không, cách dùng như thế nào.

    Thanh Thảo, Gia Lai
    ( 12:27 / 16.01.2013 )

     Có thể đây là 1 sẩn ngứa ở trẻ em, có thể đây là một hiện tượng nổi mày đay vì thông tin bạn đưa cho tôi chưa rõ ràng, đầy đủ. Mà bạn ở vùng nào của Gia lai, đây là vùng mà có nhiều cây thuốc tốt lắm. Bạn nói rằng có thể dùng Phụ Bì Khang hay không thì tôi nói rằng là có thể dùng được. Đây là một sản phẩm có 3 thành phần là cao gan, cao nhàu và L-Carnitine. Đây là một thực phẩm chức năng rất hiệu quả có tác dụng chống độc tăng cường chức năng gan, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, chống viêm chống phù nề, giảm tính thấm của tế bào và đây là sản phẩm dùng điều trị, phối hợp điều trị bệnh nổi mày đay, kể cả nổi mày đay mạn tính và những sẩn ngứa khác.

    Tôi đang nghĩ và băn khoăn không biết con bạn có ở thể sẩn ngứa của trẻ em hay không vì thông tin đưa ra quá ít. Mà giả sử tôi có chẩn đoán con bạn bị mày đay hoặc 1 sẩn ngứa ở trẻ con đấy thì dùng Phụ Bì khang đều được. Với các trẻ nhỏ thì cha mẹ nên đưa con đến khám và chữa theo chỉ định của các bác sĩ như vậy sẽ tốt hơn cho các cháu nhỏ.

Câu hỏi cùng nhóm bệnh

Số lượng người truy cập

12139311