Chương trình phát tặng cẩm nang tại - Chùa Ngũ Xã Hà Nội Sáng Ngày 28/08/2015

Cập nhật lúc 14:08 / 25.08.2015

Xắp tới đây, vào khoảng 8h30 sáng ngày 28/08/2015 tại Chùa Ngũ Xã Hà Nội sẽ  tổ chức một buổi phát tặng cẩm nang Phòng bệnh chủ động chuyên đề “Nâng Niu Sức Khỏe Người Cao Tuổi” cho các phật tử, các sư, tăng ni....

Đây là một trong những hoạt động định kỳ tại chùa Ngũ Xã, đồng thời phát tặng thêm cuốn cẩm nang chăm sóc sức khỏe luôn thu hút được sự tham gia của đông đảo các phật tử, tăng ni tại chùa. Đến với chương trình lần này, các chuyên gia y tế sẽ phát cho mỗi phật tử 1 cuốn cẩm nang Phòng bệnh chủ động chuyên đề “Nâng Niu Sức Khỏe Người Cao Tuổi”.

Nâng niu sức khỏe người cao tuổi

Nâng niu sức khỏe người cao tuổi

Khi về già các bộ phận của cơ thể dần bị lão hóa, các bộ phận, chức năng của cơ thể dần bị suy yếu.... và ở tuổi xế chiều cũng mắc rất nhiều bệnh và thường gặp như:  tai biến mạch máu não, suy thận, suy giảm thính lực...  cuốn cẩm nang sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về bệnh, các biến chứng, cách phòng ngừa, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt.... cho người đọc. Qua đó, mỗi cá nhân sẽ nâng cao kiến thức trong phòng ngừa, điều trị bệnh hiệu quả cho bản thân và gia đình.

Đại diện hội hy vọng chương trình sẽ thu hút được đông đảo các phật tử tham gia nhằm đẩy mạnh công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại địa phương.


Trần Như Ngọc MKT MN

Số lượng người truy cập

12140054