Chương trình phát tặng cẩm nang xương khớp tại chùa Lộc Dã - Quận 8 ngày 27/08/16

Cập nhật lúc 15:42 / 30.08.2016

Vào sáng ngày 27/08/16 tại chùa Lộc Dã - Quận 8- TP.HCM vừa qua đã diễn ra buổi lễ vu lan vào ngày rằm tháng 4 đã thu hút rất đông đảo các phật tử, sư thầy đến cúng viếng, qua đó ban đại diện nhà chùa cũng muốn giúp các các phật tử có được sức khỏe tốt, nhất là trong phòng bệnh về cơ xương khớp nên đã phối hợp với công ty dược đến phát tặng cho các phật tử một quyển cẩm nang với chuyên để "chăm sóc bảo tồn xương khớp".

Chương phát tặng cẩm nang tại chàu Lộc Dã

Chương phát tặng cẩm nang tại chàu Lộc Dã

Qua một số tài liệu thống kê hiện nay thì bệnh thoái hóa khớp đã ảnh hưởng đến 135 triệu người và căn bệnh thoái hóa khớp ngày càng dần trẻ hóa từ độ tuổi trung bình khoảng 40 tuổi xuống còn 35 tuổi. Nhưng nhiều bệnh nhân lại không sớm nhận ra các triệu chứng của bệnh và chủ quan các dấu hiệu đau nhức khớp là do thay đổi thời tiết nên không thăm khám kiểm tra. Theo thời gian, quá trình thoái hóa khớp diễn ra càng nhanh, mức độ tổn thương ngày càng lớn và nguy cơ biến dạng khớp càng cao. Tại nước Mỹ, thiệt hại do nghỉ việc, giảm năng suất lao động của nhóm bệnh lý xương khớp tương đương với 2,5% tổng sản lượng quốc gia (GNP), ước tính chi phí y tế mất khoảng 215 tỷ USD/ năm. Các nghiên cứu cũng chỉ rõ nguyên nhân của sự gia tăng bệnh lý xương khớp là do thay đổi về chế độ dinh dưỡng, lối sống, ô nhiễm môi trường,…

Do vậy, khi các phật tử được trao tặng cuốn cẩm nang "chăm sóc bảo tồn xương khớp" thì cuốn cẩm nang sẽ cung cấp đến người đọc thêm một số thông tin cần thiết về những căn bệnh xương khớp thường gặp, cũng như một số nguyên nhân gây bệnh và các triệu chứng sớm nhận biết như thế nào. Đồng thời cũng cung cấp đến người đọc các phương pháp điều trị hiện nay, ưu nhược điểm của từng phương pháp qua đó giới thiệu đến các hội viên những sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên, có tác dụng phòng hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa cột sống, đau khớp gối... và những nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả của từng sản phẩm đã được tiến hành thực hiện tại các bệnh viện lớn nhằm giúp người đọc có cái nhìn khái quát hơn và biết được một số bài thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trần Như Ngọc MKT MN

Số lượng người truy cập

12131181