Chương trình phát tặng cẩm nang tại hội cựu giáo chức quận 8 - ngày 12/11/2016

Cập nhật lúc 08:59 / 11.11.2016

Xắp tới đây ngày 12/11/16 hội cựu giáo chức quận 8 có tổ chức chương trình họp mặt nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/16, đến với chương trình lần này ngoài buổi họp mặt trò truyện giữa các thầy cô thì các thầy cô còn được phát tặng cuốn cẩm nang Phòng bệnh chủ động với chuyên đề “Nâng niu sức khỏe người cao tuổi” .

Chương trình phát tặng cẩm nang sức khỏe

Chương trình phát tặng cẩm nang sức khỏe

Ngày 20/11 hàng năm, từ lâu đã trở thành ngày lễ “tôn sư trọng đạo” và cũng là dịp để các thế hệ học sinh trên cả nước thường tặng hoa và quà chúc mừng các thầy cô giáo, người đã truyền đạt những kiến thức và giúp chúng ta vững bước trên con đường học tập. Nhân dịp này, để giúp các thầy cô hiểu thêm một số kiến thức về các bệnh tai biến, suy thận... thì ban đại diện hội đã phối hợp với các chuyên gia y tế sẽ phát cho mỗi giáo viên 1 cuốn cẩm nang Phòng bệnh chủ động chuyên đề “Nâng niu sức khỏe người cao tuổi”. Cuốn cẩm nang đã cung cấp một số thông tin cần thiết về thông tin bệnh, cách điều trị, phòng ngừa ở một số bệnh thường gặp ở người già như tai biến mạch máu não, cao huyết áp, tiểu đường, suy thận.... Qua đó, mỗi cá nhân sẽ nâng cao kiến thức trong phòng ngừa, điều trị bệnh hiệu quả cho bản thân và gia đình.

Đại diện hội hy vọng chương trình sẽ thu hút được đông đảo các hội viên tham gia nhằm đẩy mạnh công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại địa phương.


Trần Như Ngọc MKT MN

Số lượng người truy cập

12131225