Chương trình phát tặng cẩm nang tại Chùa Thị Cấm Hà Nội ngày 03/08/16

Cập nhật lúc 15:08 / 01.08.2016

Để nâng cao sức khỏe của cộng đồng, vào sáng ngày 03/08/16 tại Chùa Thị Cấm -  Hà Nội sẽ  tổ chức chương trình phát tặng cẩm nang Phòng bệnh chủ động chuyên đề “Nâng niu sức khỏe người cao tuổi” cho các phật tử, các sư, các thầy.....

Chương trình phát tặng cẩm nang tại chùa Thị Cấm

Chương trình phát tặng cẩm nang tại chùa Thị Cấm 

Vào ngày 03/08/16  nhằm ngày 01/07 âm lịch, tại chùa Chùa Thị Cấm sẽ diễn ra buổi lễ định kỳ hằng tháng tại chùa, vào ngày mùng 01 luôn thu hút được sự tham gia của đông đảo các phật tử, tăng ni. Nhân dịp này, để nâng cao kiến thức về các bệnh xương khớp, tai biến, suy thận... thì ban đại diện của chùa đã phối hợp với các chuyên gia y tế sẽ phát cho mỗi phật tử 1 cuốn cẩm nang Phòng bệnh chủ động chuyên đề “Nâng niu sức khỏe người cao tuổi”. Cuốn cẩm nang đã cung cấp một số thông tin cần thiết về thông tin bệnh, cách điều trị, phòng ngừa ở một số bệnh thường gặp ở người già như tai biến mạch máu não, cao huyết áp, tiểu đường, suy thận.... Qua đó, mỗi cá nhân sẽ nâng cao kiến thức trong phòng ngừa, điều trị bệnh hiệu quả cho bản thân và gia đình.

Đại diện hội hy vọng chương trình sẽ thu hút được đông đảo các phật tử tham gia nhằm đẩy mạnh công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại địa phương.


Trần Như Ngọc MKT MN

Số lượng người truy cập

12134004