Phát tặng cẩm nang nâng niu sức khỏe người cao tuổi tại Chùa Phúc Long Tự - Hoàn Kiếm - Hà Nội ngày 01/08/16

Cập nhật lúc 14:51 / 26.08.2016

Sáng ngày 01/09/16, nhằm ngày 01/08 âm lịch, thì tại chùa Nền  Phúc Long Tự - Hoàn Kiếm - Hà Nội sẽ có buổi phát tặng cẩm nang Phòng bệnh chủ động chuyên đề “Nâng niu sức khỏe người cao tuổi” miễn phí cho cá tăng ni và phật tử đến chùa.

Chương trình phát tặng cẩm nang sức khỏe

Chương trình phát tặng cẩm nang sức khỏe

Ban đại diện hội cũng mong muốn giúp các phật tử nắm bắt một số thông tin về sức khỏe nên đã phối hợp với các chuyên viên ở Công Ty Dược đến phát tặng cẩm nang chăm sóc sức khỏe miễn phí luôn thu hút được sự tham gia của đông đảo các phật tử, tăng ni tại chùa. Đến với chương trình lần này, các chuyên gia y tế sẽ phát cho mỗi phật tử 1 cuốn cẩm nang Phòng bệnh chủ động chuyên đề “Nâng niu sức khỏe người cao tuổi” miễn phí. Với nội dung xoay quanh một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi như: đột quỵ não, suy thận , suy giảm thính lực.... cuốn cẩm nang sẽ mang đến cho người đọc những thông tin hữu ích về các bệnh này. Qua đó, mỗi cá nhân sẽ nâng cao kiến thức trong phòng ngừa, điều trị bệnh hiệu quả cho bản thân và gia đình.

Đại diện hội hy vọng chương trình sẽ thu hút được đông đảo các phật tử tham gia nhằm đẩy mạnh công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại địa phương.


Trần Như Ngọc MKT MN

Số lượng người truy cập

12131287