Chương Trình Phát Tặng Cẩm Nang - Tại Chùa Giác Lâm - HCM - Sáng Ngày 28/08/15

Cập nhật lúc 15:07 / 26.08.2015

Vào khoảng 6h30 đến 11h30 ngày 28/08/2015 tại Chùa Giác Lâm tổ chức buổi lễ Vu Lan ( rằm tháng 7 âm lịch hàng năm), vào các dịp này chùa thường thu hút rất đông đảo các phật tử đến cúng viếng, cầu an... đồng thời trong buổi tổ chức này các phật tử, tăng ni, sư thầy đến chùa được phát tặng thêm một cuốn cẩm nang Phòng bệnh chủ động chuyên đề “Chăm Sóc Bảo Tồn Xương Khớp”.

Nâng cao sức khỏe xương khớp người già

Nâng cao sức khỏe xương khớp người già

Khi về già các bộ phận của cơ thể dần bị lão hóa, các bộ phận, chức năng của cơ thể dần bị suy yếu.... và ở tuổi xế chiều cũng mắc rất nhiều bệnh và thường gặp như:  đau khớp gối, thoái hóa khớp gối, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa...  cuốn cẩm nang sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về bệnh, các biến chứng, cách phòng ngừa, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt.... cho người đọc. Qua đó, mỗi cá nhân sẽ nâng cao kiến thức trong phòng ngừa, điều trị bệnh hiệu quả cho bản thân và gia đình.

Đại diện hội hy vọng chương trình sẽ thu hút được đông đảo các phật tử tham gia nhằm đẩy mạnh công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại địa phương.

Trần Như Ngọc MKT MN

Số lượng người truy cập

12140047