Chương trình phát tặng cẩm nang sức khỏe tại hội cựu giáo chức quận Gò Vấp sáng ngày 12/11/2015

Cập nhật lúc 15:07 / 13.11.2015

Vừa qua  hội cựu giáo chức Quận Gò Vấp có buổi đại hội chào mừng ngày nhà giáo việt nam ngày 20/11 sắp tới. Góp mặt tại hội có đông đảo các thầy cô về tham dự buổi lễ, qua đó hội cũng muốn giúp các giáo viên có được sức khỏe tốt, nhất là trong phòng bệnh về cơ xương khớp vì vậy ban lãnh đạo đã phối hợp với cty dược đến phát tặng cho các thầy cô một quyển cẩm nang với chuyên để " chăm sóc bảo tồn xương khớp" 

Chào mừng ngày nhà giáo việt nam

Kỉ niệm ngày nhà giáo việt nam 20/11

Hiện nay mức độ của bệnh thoái hóa khớp đã ảnh hưởng đến 135 triệu người, độ tuổi trung bình mắc bệnh xương khớp đã chuyển từ trên 40 tuổi xuống 35 tuổi với tình trạng bệnh nặng, phát hiện muộn. Tại Mỹ, thiệt hại do nghỉ việc, giảm năng suất lao động của nhóm bệnh lý xương khớp tương đương với 2,5% tổng sản lượng quốc gia (GNP), ước tính chi phí y tế mất khoảng 215 tỷ USD/ năm. Các nghiên cứu cũng chỉ rõ nguyên nhân của sự gia tăng bệnh lý xương khớp là do thay đổi về chế độ dinh dưỡng, lối sống, ô nhiễm môi trường,… Khi nhận được quyển cẩm nang này thì các thầy cô sẽ được cung cấp thêm một số thông tin về các bệnh thường gặp, nguyên nhân, triệu chứng bệnh, các phương pháp điều trị hiện nay, đồng thời giới thiệu đến các hội viên những sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa cột sống, đau khớp gối, phân tích những ưu điểm mà sản phẩm đem lại và những nghiên cứu đánh giá tại bệnh viện của từng sản phẩm.

Hy vọng đây là thông tin hữu ít cho thầy cô, thay mặt ban lãnh đạo hội cựu giáo chức Gò Vấp kính chúc quý thầy cô có ngày 20/11 sắp tới có nhiều sức khỏe và được nhiều yếu mến từ học trò của mình.


Lê Thị Ánh Mơ MKT MN

Số lượng người truy cập

12135151