Chương Trình Tư Vấn Sức Khỏe Tại Hội Người Cao Tuổi Quận 10 sáng ngày 30/03/16

Cập nhật lúc 13:34 / 29.03.2016

Ở độ tuổi trung niên trở lên, nhiều người sẽ gặp triệu chứng đau nhức khớp, để giúp các bác hiểu thêm về các bệnh xương khớp và  cách phòng ngừa bệnh xương khớp như thế nào, vào lúc 9h00 – 11h00 sáng ngày 30/03/2016, tại Hội Người Cao Tuổi Quận 10 (TP.HCM)  có tổ chức buổi sinh hoạt định kỳ cho hội. Đến với buổi sinh hoạt này các hội viên ngoài việc gặp mặt, giao lưu với nhau thì trong chương trình này có kèm theo phát tặng cẩm nang và tư vấn sức khỏe về một số bệnh thường gặp ở những người cao tuổi như: đau khớp, thoái hóa khớp....

Chăm sóc sức khỏe
Chăm sóc sức khỏe

Tham dự chương trình này các hội viên sẽ được chuyên gia y tế, các chuyên viên tư vấn về các vấn đề bệnh thường gặp ở người già và hiện nay bệnh này đang có xu hướng trẻ hóa đó là: thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, gai cột sống, thoái hóa khớp gối, đau nhức khớp....  ngoài được tư vấn trực tiếp thì quyển cẩm nang phòng bệnh chủ động "Chăm Sóc Bảo Tồn Xương Khớp" sẽ cung cấp thêm một số thông tin khách quan về bệnh cho hội viên (như nguyên nhân, triệu chứng bệnh là gì, cách phòng bệnh ra sao, hay chế độ sinh hoạt…).  

Qua buổi tư vấn trực tiếp này các hội viên sẽ biết được nhiều thông tin về bệnh hơn cũng như phương pháp điều trị, tập luyện và chế độ dinh dưỡng... giúp phòng bệnh và điều trị bệnh. Ngoài ra trong buổi tư vấn còn có kết hợp thêm mục đố vui và thảo luận, chuyên viên tư vấn sẽ giải đáp các câu hỏi thắc mắc liên quan về bệnh, cũng như cách phòng bệnh, chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng.. khi đến tham gia chương trình mỗi hội viên sẽ được tặng một phần quà lưu niệm của ban tổ chức.  

 

Số lượng người truy cập

12131512