Giải pháp cải thiện bệnh gút ở khớp vai nhờ sản phẩm thảo dược

Cập nhật lúc 11:41 / 06.05.2021

Khi bị bệnh gút đau ở vai, nhiều người thường nhầm lẫn với chấn thương hoặc bệnh viêm khớp khác, khiến việc điều trị không được như ý muốn. Để cải thiện bệnh gút ở khớp vai, nhiều người đang tin tưởng sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên bởi tính an toàn cũng như hiệu quả mà sản phẩm này mang lại.

Bệnh gút là gì?

Bệnh gút hình thành do sự tích tụ axit uric dư thừa trong máu. Axit uric vượt quá mức cho phép sẽ dẫn tới các tinh thể muối urat có hình kim sắc nhọn hình thành và lắng đọng trong khớp. Axit uric là sản phẩm được hình thành sau sự phân hủy của một hợp chất có tên gọi purin. Purin được tìm thấy trong tế bào của cơ thể và ở thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày. Axit uric lưu thông trong máu, được thận loại khỏi cơ thể thông qua quá trình bài tiết nước tiểu.

 Bệnh gút hình thành do chỉ số axit uric trong máu tăng cao

Bệnh gút hình thành do chỉ số axit uric trong máu tăng cao

Nồng độ axit uric trong máu có thể vượt quá giới hạn cho phép khi thận bị suy giảm chức năng hoặc cơ thể sản sinh quá nhiều. Khi axit uric trong máu quá cao, chúng sẽ kết tinh thành tinh thể hình kim sắc, nhọn lắng đọng tại khớp và gây cơn đau gút.

Các nguyên nhân khiến nồng độ axit uric trong máu tăng cao có thể kể đến như: Chế độ dinh dưỡng thiếu lành mạnh; Do sử dụng thuốc không theo chỉ định của bác sĩ;... Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa gây bệnh là do rối loạn chuyển hóa và chức năng thận suy giảm khiến axit uric sản sinh nhiều hơn nhưng không được đào thải ra ngoài triệt để.

Xem thêm: Người bị bệnh gút kiêng gì và nên ăn những thực phẩm nào?

Những triệu chứng bệnh gút ở khớp vai

Rất nhiều người lầm tưởng bệnh gút chỉ gây ra cơn đau tại các khớp ngón chân, bàn chân, mà không biết rằng, đau khớp vai cũng có thể là biểu hiện của bệnh gút. Giống như nguyên nhân gây bệnh gút tại các khớp khác trên cơ thể, gút ở vai cũng được hình thành do sự tích tụ của axit uric tại khớp vai và gây ra cơn đau đớn đột ngột cho người bệnh.

 Đau khớp vai cũng có thể là dấu hiệu của bệnh gút

Đau khớp vai cũng có thể là dấu hiệu của bệnh gút

Đau khớp dữ dội vẫn là triệu chứng nổi bật của bệnh gút ở vai. Cấu trúc giống như hình kim của tinh thể muối urat, có thể kích thích các mô mềm ở khớp vai bị ảnh hưởng và gây đau. Đau liên quan đến bệnh gút được mô tả như có kim châm, đau dữ dội và thường xuất hiện đột ngột vào ban đêm. Cơn đau mạnh đến nỗi tay của bạn sẽ không thể cử động được, mọi sinh hoạt cá nhân đều phải nhờ tới sự trợ giúp của người thân.

Ngoài ra, bạn sẽ thấy vai bị đỏ và sưng. Khi cơn đau qua đi, da quanh vai bị bầm tím, bong tróc. Bệnh gút ảnh hưởng tới khớp vai không được chữa trị sớm sẽ dai dẳng, có thể dẫn đến suy giảm cấu trúc khớp, gây ra các tổn thương vĩnh viễn và khuyết tật khớp, hạn chế chuyển động.

Xem thêm: 5 cách chữa bệnh gút bằng lá tía tô hiệu quả tại nhà

Hỗ trợ cải thiện bệnh gút ở khớp vai nhờ sản phẩm thảo dược

Dù là bị cơn đau tấn công ở khớp vai hay bất cứ bộ phận nào trên cơ thể thì việc kiểm soát nồng độ axit uric trong máu vẫn là điều cần thiết giúp cải thiện bệnh. Để kiểm soát axit uric thì chế độ ăn uống có vai trò vô cùng quan trọng. Bên cạnh những lưu ý về chế độ dinh dưỡng như trên, người bị gút cần phải đảm bảo các mục tiêu trong điều trị là: Chống viêm, giảm đau khi cơn gút cấp xuất hiện và giảm axit uric trong máu để phòng ngừa cơn đau tái phát, ngăn chặn biến chứng nguy hiểm.

Để đạt được các mục tiêu điều trị này, người mắc bệnh gút thường phải sử dụng nhiều loại thuốc khác nhau. Tuy nhiên, dùng thuốc tây trong thời gian dài không giúp ngăn chặn bệnh gút tái phát, thậm chí còn khiến cơn đau xuất hiện nhiều và khó kiểm soát hơn. Chính bởi vậy, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm thảo dược giúp hỗ trợ điều trị bệnh gút an toàn, hiệu quả mang tên thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ cây trạch tả kết hợp cùng: Hoàng bá, ba kích, thổ phục linh… mang đến nhiều công dụng cho người bị gút. 

 Sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ trạch tả tốt cho người bị gút

Sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ trạch tả tốt cho người bị gút

Sản phẩm ra đời là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa các thành phần chống viêm, giảm đau thực vật, hạ axit uric máu; Sản phẩm giúp tác động vào nguyên nhân sâu xa gây bệnh gút là tăng cường chuyển hóa, tăng cường chức năng thận, từ đó giúp đào thải axit uric dư thừa ra khỏi cơ thể, giảm đau, cải thiện bệnh gút hiệu quả. Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với cơ thể nên rất an toàn kể cả khi sử dụng liên tục trong thời gian dài, từ đó giúp phòng bệnh tái phát.

Đau khớp vai do bệnh gút không phải quá phổ biến nhưng vẫn có thể xảy ra. Bạn hãy đi khám sớm để có hướng điều trị tốt nhất. Nếu chắc chắn bị đau khớp vai do gút thì bạn hãy nhớ thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh và đừng quên sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây trạch tả để cơn đau gút sớm được cải thiện nhé!

Bảo Anh

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong - Hỗ trợ cho những người bị gout

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong là sự phối hợp của những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như: Trạch tả, nhọ nhồi, ba kích, hạ khô thảo, thổ phục linh, nhàu, hoàng bá. sản phẩm giúp hỗ trợ: Tăng cường chức năng gan, thận của cơ thể; Giảm nồng độ acid uric máu; Giảm triệu chứng đau do gout… sản phẩm dùng cho người mắc gout cấp, mạn tính, acid uric máu cao.

 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong

Để tri ân quý khách hàng, nhãn hàng Hoàng Thống Phong đang có chương trình tiết kiệm chi phí như sau: Khi mua 6 hộp Hoàng Thống Phong 60 viên, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp cùng loại; Khi mua 1 hộp Hoàng Thống Phong loại 360 viên, khách hàng được tặng 1 hộp 60 viên. Hơn nữa, nhãn hàng Hoàng Thống Phong cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình.

Số GPQC: 02493/2019/XNQC

Tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đỗ Ngọc

Số lượng người truy cập

12129840