Chương trình tư vấn sức khỏe tại CLB Tiểu Đường BV Nội Tiết Trung Ương ngày 30/03/16

Cập nhật lúc 13:24 / 29.03.2016

Để giúp các hội viên hiểu biết thêm và cách phòng ngừa tai biến, vào lúc 14h30 chiều ngày 30/03/2016, tại hội trường tầng 2 bệnh viện Nội Tiết Trung Ương có tổ chức buổi sinh hoạt, đồng thời trong buổi sinh hoạt này có chương trình phát cẩm nang và tư vấn sức khỏe về một số bệnh thường gặp ở những người từ độ tuổi trung niên trở lên như: tai biến, suy thận.

Chương trình tư vấn sức khỏe

Chương trình tư vấn sức khỏe 

Tham dự chương trình, các hội viên sẽ được chuyên gia y tế, dược sĩ tư vấn về các vấn đề bệnh thường gặp ở người già và hiện nay bệnh này đang có xu hướng trẻ hóa đó là: tai biến mạch máu não, nhồi máu não, suy thận....Đến với chương trình các hội viên sẽ được tặng thêm một quyển cẩm nang phòng bệnh chủ động, quyển cẩm nang này cung cấp rất nhiều thông tin bổ ít cho hội viên (như nguyên nhân, triệu chứng bệnh là gì, cách phòng bệnh ra sao, hay chế độ sinh hoạt… ).  

Qua buổi tư vấn các hội viên sẽ biết được nhiều thông tin về bệnh hơn cũng như phương pháp điều trị, tập luyện và chế độ dinh dưỡng... giúp phòng bệnh và điều trị bệnh. Ngoài ra trong buổi tư vấn còn có kết hợp đố vui và thảo luận, chuyên viên tư vấn sẽ giúp các hội viên giải đáp các vướng mắc về bệnh, cung cấp đầy đủ thông tin cho các hội viên, khi đến tham gia chương trình mỗi họi viên sẽ được tặng một phần quà lưu niệm của ban tổ chức. 


Số lượng người truy cập

12131550