Chương trình tư vấn sức khỏe tại hội Đông Y quận 8 ngày 16/07/2016

Cập nhật lúc 15:12 / 18.07.2016

Nhân dịp họp mặt tại câu lạc bộ hội Đông Y quận 8 vừa tổ chức vào ngày 16/07/2016 vừa qua, đến với buổi họp lần này thì ban đại diện hội đã phối hợp với các chuyên viên sức khỏe của công ty dược phẩm để tư vấn sức khỏe với chủ đề " tai biến mạch máu não", đồng thời cung cấp đến các lương y một số phương pháp điều trị hiện nay và các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn với sức khỏe khi dùng lâu dài.

Chương trình tư vấn sức khỏe

Chương trình tư vấn sức khỏe

Mở đầu chương trình thì chuyên viên tư vấn Hồng Nhung đã nhắc lại một số thông tin về biến chứng của bệnh tiểu đường, đột quỵ não, cũng như cách phòng ngừa bệnh đột quỵ não.  Bệnh đái tháo đường còn được mệnh danh là “kẻ giết người thầm lặng” căn bệnh này diễn tiến âm thầm phá huỷ hàng loạt các bộ phận trên cơ thể,  và nó cũng có thể dẫn tới những cái chết không báo trước gây biến chứng là đột quỵ não hay còn gọi là tai biến mạch máu não, bệnh lý suy thận rất thường gặp ở những người mắc bệnh tiểu đường.  Bệnh tiểu đường khiến áp lực dòng máu đột ngột tăng lên, gây xuất huyết não hoặc tổn thương mạch máu. Khi mạch máu bị tổn thương, hệ thống sợi fibrin (sợi huyết) và các tiểu cầu sẽ đến sửa chữa, hình thành cục máu đông, làm tắc mạch máu, gây đột quỵ nhồi máu não. Hơn nữa ở bệnh nhân đái tháo đường còn bị tăng cholesterol trong máu, hình thành mảng xơ vữa động mạch và làm lòng mạch hẹp dần hoặc tắc hoàn toàn. Đây chính là những nguyên nhân khiến bệnh nhân đái tháo đường dễ bị đột quỵ não, suy thận.

 Do đó đối với bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường, ngoài việc kiểm soát các yếu tố như đường huyết,.... thì việc dự phòng, ngăn chặn đột quỵ não, phòng ngừa bệnh suy thận là điều hết sức cần thiết.  Hiện nay ngoài việc dùng các thuốc Y học hiện đại trong điều trị bệnh, thì nhiều người tìm đến các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, không gây tác dụng phụ để phòng ngừa nguy cơ đột quỵ não, suy thận ở bệnh nhân đái tháo đường, cao huyết áp và đã đem lại hiệu quả rõ rệt. Tiêu biểu cho xu hướng này là thực phẩm chức năng Nattospes, sản phẩm có thành phần chính là Enzym Nattokinase giúp phòng ngừa và phá cục máu đông - tác nhân chính gây đột quỵ não. Nattospes có tác dụng tăng cường lưu thông máu, ổn định huyết áp, giảm thiểu nguy cơ bị đột quỵ não ở bệnh nhân đái tháo đường.  

Kết thúc buổi tư vấn, các hội viên hy vọng những chương trình hữu ích như thế này sẽ tiếp tục được tổ chức nhằm biết thêm một cách điều trị bệnh hiệu quả từ những thảo dược thiên nhiên.

Trần Như Ngọc MKT MN

Số lượng người truy cập

12133625