Chống lão hóa da siêu hiệu quả với 3 “tuyệt chiêu” đơn giản!

Cập nhật lúc 16:46 / 30.11.2020

Chẳng ai muốn nhìn thấy mình trong tình trạng lão hóa da với những dấu hiệu của tuổi tác in hằn trên gương mặt, nhất là phụ nữ - những người sống vì cái đẹp. Thấu hiểu nỗi niềm này, chúng tôi xin chia sẻ với bạn 3 cách chống lão hóa da hiệu quả và vô cùng đơn giản trong bài viết dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Lão hóa da là gì?

Lão hóa da là quá trình suy giảm các chức năng, cấu trúc của làn da, khiến nó không còn được đảm bảo như lúc chúng ta còn trẻ tuổi. Quá trình lão hóa da thường bắt đầu từ độ tuổi 20 và biểu hiện rõ rệt nhất từ sau tuổi 30. Làn da lão hóa sẽ có những biểu hiện như:

- Da khô, lỗ chân lông to.

- Xuất hiện nhiều nếp nhăn, vết chân chim ở đuôi mắt.

- Da nhăn nheo, chảy xệ, mất tính đàn hồi.

- Xuất hiện nám, tàn nhang, da bị sạm…

Những biểu hiện trên khiến ngoại hình trở nên già nua, thiếu sức sống, kém linh hoạt. Chính vì vậy mà rất nhiều người không ngừng tìm cách chống lão hóa da để níu giữ tuổi thanh xuân.

Lão hóa da khiến cho gương mặt trở nên già nua

Lão hóa da khiến cho gương mặt trở nên già nua

Xem thêm: Lão hóa da và những dấu hiệu nhận biết sớm

3 cách giúp ngăn ngừa lão hóa da

Việc chăm sóc da lão hóa rất quan trọng. Bạn hãy thực hiện đúng quy trình chống lão hóa da và thử áp dụng một số biện pháp sau đây:

Cân bằng chế độ ăn uống

Chống lão hóa da và thực phẩm có liên quan chặt chẽ với nhau. Hầu hết các chuyên gia dinh dưỡng đều đồng ý rằng, cách tốt nhất để chống lại tác động tiêu cực của quá trình lão hóa là có một kế hoạch dinh dưỡng phù hợp và một chế sinh hoạt khoa học. Tuy nhiên, thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày là một trong những điều khó khăn nhất, đặc biệt là ở thời điểm hiện tại, có nhiều loại thức ăn mới lạ, ngon, hấp dẫn,… ra đời khiến bạn khó cưỡng lại được. Mặc dù vậy, bạn cũng nên bắt đầu thay đổi thói quen từng chút một.

Bổ sung canxi

Bạn có biết rằng, hàm lượng canxi trong da cao sẽ làm chậm quá trình lão hóa sớm và ít bị ung thư da hơn? Canxi không chỉ giúp xương chắc khỏe mà còn là một công cụ cực kỳ mạnh mẽ giúp trẻ hóa làn da. Các sản phẩm cung cấp canxi sẽ góp phần chống lão hóa và ngăn ngừa ung thư da.

Một trong những cách bổ sung canxi đơn giản nhất chính là uống sữa. Bạn hãy xây dựng thói quen uống ít nhất một ly sữa mỗi ngày. Sữa rất tốt cho da vì tính chất hydrating của nó sẽ thúc đẩy độ ẩm và ngăn ngừa khô da. Sữa còn giúp làm giảm sự tối màu của da do quá trình lão hóa. Sữa có chứa các protein thiết yếu, axit amin và vitamin A nuôi dưỡng làn da.

Thường xuyên uống sữa giúp ngăn ngừa lão hóa da 

Thường xuyên uống sữa giúp ngăn ngừa lão hóa da

Bổ sung vitamin mỗi ngày

Bổ sung vitamin hàng ngày, đặc biệt là vitamin E, C và thuốc chống oxy hóa có thể giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc tạo ra làn da khỏe mạnh, trẻ trung hơn.

Bạn có thể bổ sung vitamin bằng cách trực tiếp dùng viên uống hoặc ăn nhiều thực phẩm chứa các nhóm chất này, chẳng hạn như: Cà chua, cà rốt, cam, bưởi, lựu,…

Xem thêm: 3 thành phần chống lão hóa da thường có trong mỹ phẩm

Dùng sản phẩm thảo dược ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả, giúp da căng mịn

Ngoài 3 cách nêu trên, các chuyên gia khuyên bạn nên bổ sung thêm sản phẩm thảo dược. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng cáo với công dụng chống lão hóa cho da. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên bạn nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm có mặt lâu năm trên thị trường, được sản xuất bởi công ty uy tín, nhiều người dùng cho hiệu quả tốt và các thành phần đã có nhiều nghiên cứu chứng minh hiệu quả tích cực.

Một trong số ít những sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu trên là bộ đôi sản phẩm viên uống – kem bôi có thành phần chính từ lá tre. Trong lá tre có tới 70% hàm lượng silica tự nhiên. Đây là nguyên tố giúp cân bằng nội tiết, giữ nước cho làn da, giúp hòa tan và phân bố đều các sắc tố melanin (sắc tố quyết định màu da), mang đến làn da sáng mịn. Đặc biệt, silica kích thích cơ thể tổng hợp collagen, giúp tái tạo các mô liên kết, tạo ra kết cấu vững chắc cho làn da, duy trì độ đàn hồi, chống da nhăn nheo, chảy xệ. Bộ sản phẩm này cho tác động kép trong uống – ngoài bôi, giúp chống lão hóa da hiệu quả nhờ:

 Dùng sản phẩm có thành phần chính từ lá tre giúp chống lão hóa da hiệu quả

Dùng sản phẩm có thành phần chính từ lá tre giúp chống lão hóa da hiệu quả

- Viên uống có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp thêm collagen, methionine, cao hồng hoa, kẽm gluconate. giúp bổ sung dưỡng chất, giúp phục hồi mô liên kết bị đứt gãy, cung cấp lượng nước dồi dào cho da, kích thích da sản sinh collagen, làm đẹp da từ bên trong.

- Kem bôi với thành phần chính là dịch chiết lá tre, cùng với tinh chất hạt hồng hoa, dầu dừa, muối natri hyaluronate giúp dưỡng ẩm da, cung cấp silica để tăng độ đàn hồi, làm sáng và bảo vệ da từ bên ngoài.

Chống lão hóa da là một quá trình dài, đòi hỏi sự đầu tư công sức và tinh thần quyết tâm cao độ. Hãy sử dụng bộ sản phẩm có thành phần chính từ lá tre mỗi ngày để nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, căng mịn, bạn nhé!

Hải Ly

 

Kem ngừa nhăn Babolica

Kem ngừa nhăn Babolica

Kem ngừa nhăn Babolica có thành phần từ Chiết xuất lá tre, kết hợp cùng dầu dừa, dầu hạt Macadamia, sáp ong trắng, MSM (Methylsulfonylmethane) và các thành phần khác. Giúp: Dưỡng ẩm, góp phần ngăn ngừa và làm mờ các vết: Nhăn, rạn, thâm, nám,... trên da, duy trì đàn hồi cho da, cho làn da trông căng bóng, đều màu và tươi sáng hơn. Góp phần ngăn ngừa tình trạng lão hóa da và kích thích tái tạo tế bào da mới.

Đối tượng s dng:

Dùng cho các trường hợp phụ nữ sau sinh bị rạn da, da bị chảy xệ và nhăn nheo; người bị lão hóa da do tuổi tác dẫn đến xuất hiện các nếp nhăn da quanh mắt, mặt, ngực, bụng, đùi, chân tay; nám da, khô da và các vết thâm nám, người có da bị lão hóa do môi trường ô nhiễm, lạm dụng mỹ phẩm hoặc sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, chế độ sinh hoạt không hợp lý.

Hướng dn s dng:

Ngày dùng 3-4 lần hoặc nhiều hơn, thoa lên vùng da nhiều nếp nhăn, chảy xệ, rạn da như xung quanh mắt, mặt, ngực, bụng, đùi, chân tay.

Bo qun:

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.

Hn s dng

36 tháng kể từ ngày sản xuất.

S giy xác nhn: 18/2020/XNQCMP-YTHN

Sn xut bi: 

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất Âu Cơ

ĐC: Lô A2CN1, cụm CN tập trung vừa và nhỏ Từ Liêm, P Minh Khai, Q Bắc Từ Liêm, Tp Hà Nội, Việt Nam

Tiếp th bi:

Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar

ĐC: 173 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3775 7240. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Babolica- Hỗ trợ giúp phục hồi và ngăn ngừa làn da nhăn nheo, chảy xệ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Babolica

Thành phần:

- Cao lá tre: 210mg (tương đương 2140mg dược liệu)

- Collagen: 200mg

- Methionine: 100mg

- Cao hồng hoa: 50mg (tương đương 175mg dược liệu)

- Kẽm (dưới dạng Zinc Gluconate): 2mg

Công dng:

Hỗ trợ tạo độ ẩm cho da và tăng cường trương lực da, gân cơ. Giúp giảm nguy cơ lão hóa da và cải thiện làn da.

Đối tượng s dng: 

- Các đối tượng (đặc biệt là phụ nữ) có làn da lão hóa sớm, da nhăn nheo, chảy xệ, rạn da ở mặt, đuôi mắt, ngực, bụng, đùi, tay, chân. 

- Phụ nữ sau sinh: Hỗ trợ phục hồi làn da chảy xệ, nhăn nheo, rạn da.

- Không dùng cho phụ nữ đang mang thai.

Hướng dn s dng: 

Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 – 3 viên.

Nên sử dụng trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. 

Nên sử dụng liên tục một đợt từ 1 – 3 tháng để có kết quả tốt nhất.

Giy xác nhn ni dung qung cáo: 00490/2018/ATTP-XNQC

Sn xut bi:

Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc Tế (IMC)

Nhà máy công nghệ cao IMC Quang Minh

Trụ sở: B18+19 Khu B Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội.

ĐCSX: Lô 42A2 - Khu Công nghiệp Quang Minh I - Thị Trấn Quang Minh - Mê Linh - Hà Nội.

Tiếp th bi: Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu

Địa chỉ: Số 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội. 

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguyễn Hải Vân

Số lượng người truy cập

12127004