Nếu bạn thắc mắc quan hệ vào ngày nào dễ thụ thai nhất thì xem ngay!

Cập nhật lúc 09:35 / 19.12.2020

Thời điểm quan hệ dễ mang thai hay quan hệ vào ngày nào dễ thụ thai nhất là vấn đề được không ít các cặp vợ chồng quan tâm, mong muốn tìm hiểu. Bởi việc lựa chọn thời điểm quan hệ dễ thụ thai sẽ làm tăng khả năng mang bầu ở nữ giới. Vậy giới chuyên gia sản phụ khoa nói gì về vấn đề này? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Quan hệ vào ngày nào dễ thụ thai nhất?

Muốn biết được thời điểm quan hệ dễ thụ thai, các cặp vợ chồng nhất thiết phải hiểu rõ cách tính vòng kinh nguyệt cũng như ngày rụng trứng. Các chuyên gia cho biết, việc quan hệ gần với ngày trứng rụng sẽ làm tăng cơ hội để tinh trùng và trứng gặp nhau. Nếu không chú ý tới thời điểm lý tưởng này thì bạn đã bỏ qua nhiều cơ hội tốt để có con. Vậy quan hệ vào ngày nào dễ thụ thai nhất?

Quan hệ vào ngày nào dễ thụ thai nhất

Quan hệ vào ngày nào dễ thụ thai nhất?

Muốn có thai thì phải xảy ra tượng thụ tinh giữa trứng và tinh trùng. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của các chuyên gia, tinh trùng có khả năng tồn tại trong cơ thể của nữ giới từ 2 - 3 ngày nhưng trứng rụng chỉ tồn tại được từ 12 – 24 giờ. Chính vì vậy, thời điểm quan hệ dễ thụ thai nhất chính là thời điểm rụng trứng của người phụ nữ.

Muốn đạt hiệu quả thụ thai cao nhất, các cặp vợ chồng không nên chỉ quan hệ 1 lần trong thời điểm rụng trứng mà nên quan hệ nhiều lần trong hoặc xung quanh thời điểm đó. Với phương pháp này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đã cung cấp một số lượng tương đối lớn tinh trùng cho quá trình thụ thai.

>>Xem thêm: Các bài thuốc dân gian chữa thoái hóa đốt sống lưng hiệu quả. ĐỪNG BỎ LỠ!

Tư thế quan hệ dễ thụ thai nhất

Cho tới nay, chưa có một nghiên cứu khoa học nào chỉ ra tư thế quan hệ dễ thụ thai nhất. Nhưng theo kinh nghiệm mà rất nhiều chị em rỉ tai nhau thì tư thế quan hệ tình dục theo kiểu truyền thống tạo điều kiện dễ thụ thai nhất.

Tư thế quan hệ dễ thụ thai nhất

Tư thế quan hệ dễ thụ thai nhất

Nguyên nhân là cách quan hệ này sẽ cho dương vật xâm nhập vào sâu bên trong âm đạo. Đồng thời, tinh trùng cũng có cơ hội tiếp cận gần nhất với cổ tử cung của nữ giới.

>>Xem thêm: Chớ bỏ qua các triệu chứng suy thận giai đoạn đầu để tránh biến chứng nguy hiểm

Những lưu ý trước khi có ý định thụ thai

Cả 2 vợ chồng nên chuẩn bị đầy đủ về mặt sức khỏe cũng như tâm lý để đảm bảo quá trình thụ thai và mang thai diễn ra suôn sẻ.

 Nên kiểm tra để chắc chắn bản thân có sức khỏe sinh sản tốt

Nên kiểm tra để chắc chắn bản thân có sức khỏe sinh sản tốt

Cả 2 vợ chồng cần phải có một sức khỏe tốt, không mắc các bệnh nam khoa hoặc viêm nhiễm phụ khoa bằng cách kiểm tra sức khỏe sinh sản. Người chồng nên hạn chế sử dụng các loại chất kích thích để tăng chất lượng tinh trùng. Ngoài ra, vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ cũng là cách để tăng khoái cảm cũng như phòng ngừa các bệnh nam khoa, phụ khoa.

Nếu 2 vợ chồng bạn "thả" đã lâu mà vẫn chưa có con thì rất có thể một trong hai đang gặp vấn đề về sức khỏe sinh sản. Hiện nay, tỷ lệ vô sinh hiếm muộn ở các cặp vợ chồng đang ngày càng nhiều. Vì vậy, nếu bạn cũng đang rơi vào trường hợp này thì hãy sớm sử dụng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe sinh sản cho cả nam và nữ, đã mang lại hạnh phúc có con tới nhiều gia đình.

>>Xem thêm: Nam giới tinh trùng yếu nên ăn gì để cải thiện? TÌM HIỂU NGAY!

Bí quyết mang thai dễ dàng, có con tự nhiên

Có một sản phẩm với thành phần chính từ bạch tật lê được hàng nghìn người lựa chọn để cải thiện vô sinh, hiếm muộn, giúp nhanh chóng thụ thai. Sản phẩm này là sự kế thừa tinh hoa y học cổ truyền (công thức bao gồm 8 thành phần là các thảo dược thiên nhiên cùng nhiều vi chất thiết yếu tốt cho sức khỏe sinh sản) với công nghệ sản xuất hiện đại giúp tác động cả vào nguyên nhân thông thường và nguyên nhân sâu xa gây khó có con. Cụ thể:

>>Tác động vào nguyên nhân sâu xa:

*Tăng cường dinh dưỡng, năng lượng cho tế bào hợp tử (tinh trùng, trứng), lưu thông khí huyết, giúp trứng và tinh trùng vừa tăng về số lượng, vừa khỏe mạnh

Thông thường, tế bào hợp tử (tinh trùng kết hợp với trứng) có đặc điểm là sinh sản gấp đôi tế bào bình thường nên cần năng lượng, dinh dưỡng gấp đôi. Chính vì thế, việc bổ sung năng lượng, chất dinh dưỡng có ý nghĩa rất lớn giúp tế bào hợp tử, giúp trứng và tinh trùng khỏe mạnh, đảm bảo chức năng sinh sản. Sản phẩm rất chú trọng việc bổ sung các dược liệu giúp bồi bổ và lưu thông khí huyết, đảm bảo dinh dưỡng cho tế bào hợp tử bao gồm:

- Nhân sâm: Giúp cường tráng thân thể, bổ dưỡng nguyên khí, tác dụng tốt đối với đàn ông bị liệt dương, xuất tinh sớm. Với phụ nữ, giúp bồi bổ, lưu thông khí huyết.

- L – Arginine: Có tác dụng làm tăng miễn dịch, tăng lượng máu về cơ quan sinh sản, giúp hợp tử khỏe mạnh, tăng ham muốn tình dục ở cả nam và nữ.

- L – Carnitine: Tăng cường quá trình hình thành và phát triển của tế bào tinh hoàn và trứng.

 Sản phẩm từ bạch tật lê - Giải pháp giúp nhanh chóng thụ thai

Sản phẩm từ bạch tật lê - Giải pháp giúp nhanh chóng thụ thai

>>Tác động vào nguyên nhân thông thường:

*Điều hòa hormone sinh dục

- Bạch tật lê: Có tác dụng làm tăng ham muốn quan hệ tình dục.

- Kẽm: Là nguyên tố vi lượng cần thiết cho quá trình trao đổi của các hormone sinh dục, chức năng của tinh hoàn, sự khởi tạo và trưởng thành của tinh trùng.

- Acid folic: Là vi chất cần thiết, giúp tăng cường sức khỏe của tinh trùng.

*Chống viêm

- Keo ong: Có hoạt tính kháng khuẩn tự nhiên, chống viêm, giúp bảo vệ tế bào trước sự tấn công của các gốc tự do, hỗ trợ kích thích hệ miễn dịch.

- Hoàng bá: Có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm tiết dịch và giúp tái tạo những nơi cổ tử cung bị tổn thương.

Cơ chế 3 tác dụng hỗ trợ sinh sản

Cơ chế 3 tác dụng hỗ trợ sinh sản

Với các thành phần kể trên, sản phẩm này có tác dụng tăng chất lượng - số lượng tinh trùng, tăng chất lượng trứng, điều hòa hormone sinh dục, nâng cao chức năng miễn dịch, chống viêm nhiễm cho cả nam và nữ để tạo môi trường thuận lợi cho tinh trùng gặp trứng, phôi làm tổ, phát triển, giúp tăng cơ hội thụ thai thành công. Có thể nói, đây là sự lựa chọn đúng đắn cho những cặp vợ chồng khi gặp vấn đề về chuyện sinh nở. Tuy nhiên, nếu mắc kèm viêm nhiễm hay vấn đề về hệ thống sinh sản thì cần kết hợp nhiều phương pháp.

*Lưu ý: Hiệu quả nhanh hay chậm khác nhau tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như việc có dùng sản phẩm theo đúng hướng dẫn hay không.

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề quan hệ vào ngày nào dễ thụ thai nhất. Nếu bạn đang mong con, ngoài việc quan hệ đúng thời điểm, hãy kết hợp uống sản phẩm chứa thành phần chính là bạch tật lê để gia đình sớm có tin vui!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan - Hỗ trợ sức khỏe sinh sản

Cứ 6 cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ thì có 1 cặp vô sinh. Để hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho việc thụ tinh, xu hướng sử dụng các sản phẩm nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng. Một trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan.

 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan là công thức gồm 8 thành phần: Bạch tật lê, nhân sâm, hoàng bá, cao ong, L-Carnitine, L-Arginine, kẽm, acid folic có tác dụng hỗ trợ và cung cấp các dưỡng chất cho sức khỏe sinh sản; Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phòng viêm nhiễm phụ khoa và đường sinh dục.

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho các cặp vợ chồng hiếm muộn; Viêm nhiễm phụ khoa và đường sinh dục.

Hướng dẫn sử dụng:

- Dùng cho cả chồng và vợ, uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 - 3 viên.

- Nên dùng liên tục từ 2 – 4 tháng để cho hiệu quả tốt nhất.

- Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

Số GPQC: 01824/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty CP KD Dịch vụ và Thương mại Nam Phương

Địa chỉ: 173 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Tổng đài: 024.3775.7066 hoặc 028.3977.0707, kết bạn (Zalo/Viber): 0812.494.704

Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Linh Tự Đan đang có chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp quý khách được tặng 1 hộp, tương đương tiết kiệm 15% chi phí; Đồng thời nhãn hàng cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Liên hệ: 024.7302.9996 để biết thêm chi tiết.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Khánh Vũ

Vũ Thị Khánh Ly MKT MN

Số lượng người truy cập

12133779