Làm gì để phụ nữ ra nhiều chất nhờn khi quan hệ? XEM NGAY!

Cập nhật lúc 13:48 / 21.12.2020

Không có đủ "nước" mỗi khi "giao ban", khô hạn, giảm ham muốn,… là những rắc rối âm thầm gặm nhấm đời sống tinh thần và tình cảm của chị em. Vậy làm cách nào có thể giúp phụ nữ ra chất nhờn khi quan hệ, giúp tăng khoái cảm yêu? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những giải pháp để “cô bé” ẩm ướt và chuyện vợ chồng trơn tru hơn nhé!

Chất nhờn của phụ nữ có tác dụng gì?

Chất nhờn của nữ giới là dịch nhầy trong được tiết ra từ âm đạo khi chị em bước vào tuổi dậy thì. Có thể nói, chất nhờn có vai trò quan trọng đối với phụ nữ, nhất là trong chuyện chăn gối. Cụ thể:

- Chất nhờn bôi trơn đường sinh dục, từ đó làm giảm cảm giác khô hạn, đau rát, khó chịu, giúp cuộc “yêu” được thuận lợi hơn. Việc chất nhờn âm đạo tiết ra nhiều không chỉ khiến nữ giới cảm thấy dễ chịu mà bạn tình cũng thêm phần kích thích, từ đó giúp tăng cảm xúc và thêm lửa mỗi lần ân ái.

Chất nhờn có vai trò cực kỳ quan trọng trong đời sống vợ chồng

Chất nhờn có vai trò cực kỳ quan trọng trong đời sống vợ chồng

- Dịch nhờn có chứa acid giúp sát khuẩn hiệu quả, từ đó hạn chế được tình trạng vi khuẩn hay nấm xâm nhập vào trong âm đạo gây bệnh. Nó còn giúp cân bằng hệ vi khuẩn có lợi cũng như ổn định nồng độ pH ở âm đạo.

- Chất nhờn âm đạo tiết ra cũng giúp tinh trùng bơi vào tử cung gặp trứng để thụ thai được thuận lợi.

Chính vì chất nhờn có vai trò vô cùng quan trọng đối với sinh lý nữ cũng như chuyện chăn gối nên khi rơi vào cảnh "ruộng khô nứt nẻ", chị em vô cùng lo lắng làm sao để "nước về lênh láng"?

>>Xem thêm: Mách bạn cách phòng tránh dị ứng hiệu quả. ĐỪNG BỎ LỠ!

Cách giúp phụ nữ ra nhiều chất nhờn khi quan hệ

Muốn "cô bé" trơn tru, ẩm ướt để tận hưởng trọn cảm xúc thăng hoa khi ân ái vợ chồng, chị em có thể tham khảo một số gợi ý đơn giản và tự nhiên sau:

Cách giúp phụ nữ ra nhiều chất nhờn khi quan hệ

Cách giúp phụ nữ ra nhiều chất nhờn khi quan hệ

- Xây dựng một chế độ sinh hoạt khoa học: Việc luyện tập thể dục - thể thao thường xuyên sẽ giúp lưu thông khí huyết, cơ thể khỏe mạnh, tăng sự dẻo dai,  từ đó cũng cải thiện được tình trạng “cô bé” khô rát, ít tiết dịch nhờn.

- Tránh stress, lo âu, căng thẳng: Stress, căng thẳng kéo dài sẽ gây hại cho cơ thể, làm nhu cầu tình dục giảm đáng kể, từ đó cũng ảnh hưởng tới chức năng tiết dịch nhờn của “cô bé”. Vì vậy, cần hạn chế cáu giận, căng thẳng, giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái để cơ thể được khỏe mạnh nhất.

- Kéo dài màn dạo đầu mỗi lần quan hệ: Phụ nữ khó đạt khoái cảm hơn nam giới, do đó, cần kích thích các vị trí tạo sự ham muốn cho chị em như: Phía sau tai, ngực, vùng kín, xương quai xanh,… Trước mỗi cuộc “ân ái”, cánh mày râu nên có màn dạo đầu đủ để tăng ham muốn cho bạn tình, từ đó sẽ kích thích được “cô bé” tăng tiết dịch nhờn.

 Chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp nước nhờn phụ nữ tiết ra dồi dào

Chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp nước nhờn phụ nữ tiết ra dồi dào

- Xây dựng một thực đơn và chế độ ăn khoa học: Ăn uống khoa học sẽ giúp cung cấp đủ nhóm thành phần dinh dưỡng cần thiết, từ đó duy trì ổn định hoạt động của cơ thể. Hãy bổ sung nhiều rau xanh cũng như hoa quả, đồng thời hạn chế tối đa việc sử dụng các chất kích thích có hại như rượu, bia, cafe, đồ uống có ga,…

Lời khuyên nữa là nên ăn nhiều đậu nành. Trong đậu nành chứa hoạt chất nội tiết tố thảo dược isoflavone có cấu trúc như estrogen thực vật, giúp “cô bé” tiết ra nhiều nước hơn khi quan hệ, từ đó cải thiện được tình trạng khô âm đạo và giảm ham muốn.

>>Xem thêm: Các cách chữa đau bụng kinh dữ dội bằng lá ngải cứu tại nhà an toàn, hiệu quả

Sản phẩm chứa tinh chất mầm đậu nành giúp tăng tiết dịch nhờn

Một trong những cách được nhiều chị em tin dùng đó là bổ sung estrogen thảo dược có trong mầm đậu nành. Isoflavone là tinh chất được chiết ra từ mầm đậu nành, có vai trò như hormone sinh dục nữ nên thường được gọi là “phytoestrogens” hay estrogen thực vật.

Nếu tinh chất mầm đậu nành kết hợp thêm tinh chất củ mài (pregnenolone – chất tiền hormone) sẽ cho hiệu quả gấp bội. Trong cơ thể, pregnenolone là tiền hormone steroid được tổng hợp bởi tuyến thượng thận, buồng trứng,… Nó chuyển hóa thành DHEA (dehydroepiandrosterone) và progesterone. DHEA sau đó sẽ chuyển hóa thành androstenedione, testosterone và estrogen. Đây là thành phần quyết định đến việc giúp buồng trứng tự sản sinh ra nội tiết tố thiếu hụt một cách tự nhiên nhất.

Tinh chất đậu nành giúp tăng tiết chất nhờn 

Tinh chất đậu nành giúp tăng tiết chất nhờn

Ngoài việc cân bằng nội tiết, để tăng tiết chất nhờn thì phụ nữ cũng chú trọng tới khí huyết và sinh lý vùng kín. Khi khí huyết lưu thông, cơ thể đủ dưỡng chất và vùng kín không bị khô rát, viêm nhiễm thì sẽ dễ thăng hoa cảm xúc hơn. Muốn đạt được điều đó, mọi người có thể sử dụng các thảo dược:

Tăng cường khí huyết, chống oxy hóa, bổ huyết:

+ Đương quy: Có tác dụng kiểu nội tiết tố nữ nhẹ, giúp điều khí, dưỡng huyết, bổ huyết, giúp tăng cường nuôi dưỡng da.

+ Hà thủ ô: Giúp bổ máu, kích thích tạo hồng cầu. Dùng hà thủ ô có tác dụng làm đen tóc, khỏe tóc, tăng lực khi cơ thể mệt mỏi, suy nhược.

Giảm viêm nhiễm nhờ các thành phần:

+ Nhàu: Giảm viêm, tăng cường miễn dịch tế bào, chống lão hóa.

+ Thổ phục linh: Thân rễ thổ phục linh có hoạt tính kháng siêu vi khuẩn, lợi tiểu, chống viêm.

 Cơ chế tác động vào cả 3 nguyên nhân gây bốc hỏa 

Cơ chế 3 tác động giúp tăng tiết chất nhờn

Nếu có một sản phẩm vừa cân chỉnh lượng nội tiết trong cơ thể để lại giúp bồi bổ thể lực thông qua các dược liệu hoạt huyết, tăng cường miễn dịch thì đây xứng đáng là sự lựa chọn ưu việt cho chị em nếu muốn cải thiện lượng chất nhờn khi quan hệ.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps – Dùng cho phụ nữ suy giảm chức năng sinh lý: Suy giảm ham muốn, khô âm đạo

Hiện nay, nhiều người có xu hướng dùng sản phẩm thảo dược để cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn, khô âm đạo, nổi bật là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps là sự kết hợp giữa soy isoflavone (tinh chất đậu nành), pregnenolone (tinh chất củ mài) và các thảo dược quý như: Hà thủ ô, đương quy, nhàu, thổ phục linh giúp bổ huyết, tăng nội tiết tố nữ, hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý ở nữ, cải thiện các triệu chứng của khô âm đạo, tăng độ ẩm và sức đàn hồi của da. Giúp giảm nguy cơ sạm da, nám da và lãnh cảm ở nữ giới.

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho phụ nữ suy giảm chức năng sinh lý: Lãnh cảm, khô âm đạo, suy giảm ham muốn. Phụ nữ bị da khô – sạm nám, tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh.

Hướng dẫn sử dụng:

-  Uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên trong 2 tuần. Sau đó duy trì ngày uống 2 viên, chia 2 lần.

-  Nên sử dụng một đợt liên tục trong 3 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

-  Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ.

Số: 01826/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty CP KD Dịch vụ và Thương mại Nam Phương

Địa chỉ: 173 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Tổng đài: 024.3775.7066 hoặc 028.3977.0707, kết bạn (Zalo/Viber): 0812.494.704

Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Spacaps đang có chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp quý khách được tặng 1 hộp, tương đương tiết kiệm 15% chi phí; Đồng thời nhãn hàng Spacaps cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Liên hệ: 024.7302.9996 để biết thêm chi tiết.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Khánh Vũ

Vũ Thị Khánh Ly MKT MN

Số lượng người truy cập

12129546